Ứng dụng mô hình "chấp nhận công nghệ" nghiên cứu ý định hành vi học trực tuyến của sinh viên trường đại học đồng nai trong bối cảnh đại dịch covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoài Lan Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 36-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434944

Đại dịch Covid-19 bùng phát đã ảnh hưởng đến nhiều lĩnh vực trên toàn cầu, trong đó có lĩnh vực giáo dục. Nghiên cứu điển hình này áp dụng mô hình chấp nhận công nghệ để xem xét ý định học trực tuyến của sinh viên đại học tại Trường Đại học Đồng Nai. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng câu hỏi khảo sát với sinh viên học trực tuyến. Mô hình chấp nhận công nghệ (TAM) và lý thuyết về hành vi hợp lý (TRA) làm cơ sở cho nghiên cứu này. Kết quả cho thấy hệ thống học trực tuyến là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến ý định học trực tuyến của sinh viên đại học. Vì vậy, nghiên cứu đưa ra một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả của việc dạy học trực tuyến nhằm thúc đẩy ý định học trực tuyến của học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH