Thực trạng quản lý chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học vào đổi mới phương pháp dạy và học trong các trường Đại học khối Nông lâm

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nam Tú Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 99-107

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434957

Nghiên cứu thực trạng quản lí chuyển giao kết quả nghiên cứu khoa học vào đổi mới phương pháp dạy học của giảng viên và đổi mới phương pháp học tập của sinh viên trong các trường đại học khối nông lâm. Nghiên cứu tiến hành khảo sát tại 03 trường đại học khối nông lâm về mức độ đánh giá của các nội dung quản lí từ nhận thức (A), lập kế hoạch (P), tổ chức thực hiện (D), kiểm tra đánh giá (C) đến điều chỉnh bổ sung (A). Kết quả cho thấy có sự đánh giá khác nhau của các nội dung quản lí, đây là cơ sở để đề xuất các giải pháp quản lí hoạt động này trong trường đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH