Đổi mới hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội theo hướng đánh giá năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thương Lê, Hồng Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 29-37

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434982

Dựa trên số liệu khảo sát trực tuyến kết hợp khảo sát trực tiếp 412 giảng viên tại các đơn vị đào tạo của Đại học Quốc gia Hà Nội năm 2020 (trong đó, tỷ lệ nữ là 54,4% và tỷ lệ nam là 45,6%), bài viết phân tích hoạt động đổi mới công tác kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả cho thấy, phần lớn giảng viên đã sử dụng các hình thức kiểm tra đánh giá rất đa dạng, thích ứng nhanh với việc kiểm tra đánh giá trực tuyến trong bối cảnh đại dịch Covid 19, tích cực xây dựng ngân hàng câu hỏi... Bên cạnh đó, vẫn còn một số giảng viên chưa thực sự đầu tư cho hoạt động này, thể hiện ở việc chưa thường xuyên cập nhật các hình thức kiểm tra đánh giá và chưa sử dụng các ý kiến phản hồi của sinh viên để điều chỉnh hoạt động kiểm tra đánh giá... Từ việc phân tích thực trạng, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH