Thực trạng giáo dục phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ 5-6 tuổi tại các trường mầm non tư thục, thành phố Dĩ An, Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Tuyết Nhung Cao, Thị Hoa Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (ĐH Văn Lang), 2021

Mô tả vật lý: 126-131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 434993

 Phát triển ngôn ngữ cho trẻ là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của giáo dục mầm non. Vì ngôn ngữ là phương tiện giáo dục toàn diện nhân cách cho trẻ. Bài viết này đề cập đến 04 vấn đề thực trạng giáo viên thực hiện nội dung
  cách thức sử dụng các con đường
  hình thức và các phương pháp giáo dục phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ 5-6 tuổi tại 03 trường mầm non tư thục cũng như kết quả đạt được trong những năm qua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH