Đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb trong tổ chức hoạt động giáo dục kĩ năng cảm xúc xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hằng Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 30-35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435009

Hoạt động trải nghiệm có vai trò quan trọng trong việc hình thành năng lực và phát triển toàn diện nhân cách trẻ. Giáo dục trải nghiệm là một trong những phương pháp phát huy tính tích cực, chủ động của người học trong lĩnh hội tri thức. Trên cơ sở một số vấn đề lý luận về giáo dục trải nghiệm và mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb, bài viết chỉ ra những ưu điểm của giáo dục trải nghiệm đối với việc giáo dục kỹ năng xã hội cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi, nghiên cứu đề xuất quy trình vận dụng mô hình giáo dục trải nghiệm của David Kolb vào giáo dục kỹ năng xã hội - tình cảm cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi nhằm phát triển toàn diện và bền vững các kỹ năng xã hội của trẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH