Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong kinh doanh thương mại điện tử: Trường hợp nghiên cứu tại Công ty TNHH DLS tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khắc Hưởng Đỗ, Thị Phi Hoài Đỗ, Trí Dũng Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2023

Mô tả vật lý: 26-34

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435016

Nghiên cứu được thực hiện với mục đích chính là nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm của Công ty TNHH DLS và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.Khung lý thuyết dựa trên sự hài lòng của khách hàng, chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó nhà nghiên cứu đánh giá tác động của chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty TNHH DLS đến mức độ hài lòng của khách hàng dựa trên 6 yếu tố Sản phẩm, Dịch vụ, Hệ thống mạng, Thanh toán, Bảo vệ quyền riêng tư, Đặc điểm trang web.Phát hiện từ kết quả phân tích dữ liệu cho thấy tác động tích cực của sáu biến độc lập bao gồm Sản phẩm, Dịch vụ, Hệ thống mạng, Thanh toán, Bảo vệ quyền riêng tư và Đặc điểm trang web. Điều này được chứng minh bởi tất cả sáu giả thuyết được chấp nhận. Sau đó, nghiên cứu này đề xuất các giải pháp chủ yếu nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi mua sắm tại website của Công ty TNHH DLS.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH