Một số vấn đề về xây dựng và đánh giá chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo chuyên ngành giáo dục mầm non Trường đại học sư phạm Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mạnh Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 15-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435029

Đánh giá việc đạt chuẩn đầu ra của người học sẽ được thực hiện từ năm học 2021-2022 theo thông tư 08/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Bài báo nghiên cứu phân tích bản Mô tả chương trình đào tạo và Đề cương chi tiết năm 2019 chuyên ngành Giáo dục mầm non Trường Đại học Sư phạm Hà Nội, khảo sát bằng Google form 15 giảng viên giảng dạy môn chung và chuyên ngành về thực trạng kiểm tra đánh giá người học. Kết quả cho thấy chuẩn đầu ra được xây dựng bài bản, đúng yêu cầu. Việc thực hiện đánh giá người học theo chuẩn đầu ra có nhiều chuyển biến tích cực, song giảng viên còn gặp nhiều khó khăn như số lượng sinh viên đông, khó lượng hóa chuẩn đầu ra về phẩm chất, nhiều minh chứng khó thu thập,... Bài báo cũng đề xuất một số giải pháp nhằm cải tiến chất lượng hoạt động đánh giá ng
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH