Phân tích hành vi mua sắm trực tuyến của gen Z trong đại dịch COVID-19: Trường hợp nghiên cứu tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Thảo Lê, Minh Hiếu Nguyễn, Thị Bình Nguyễn, Phan Nhật Hằng Trần, Thị Lan Anh Trần, Thị Thu Hiền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 319-325

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435056

Mục đích nghiên cứu của bài viết là tìm hiểu hành vi mua sắm trực tuyến và mối quan hệ giữa các yếu tố nhân khẩu học với tần suất mua sắm trực tuyến của đối tượng gen Z tại Hà Nội trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Bài viết sử dụng phương pháp định tính cùng kiểm định Chi-square và Cramer's V dựa trên 224 mẫu khảo sát cho kết quả rằng các yếu tố nhân khẩu học (giới tính, trình độ học vấn, mức thu nhập cá nhân hàng tháng và thời gian sử dụng internet mỗi ngày) đều có ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến ở thế hệ Z tại Hà Nội. Từ đây, nhóm tác giả đề ra một số phương hướng nhằm giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể tiếp cận và thu hút đối tượng gen Z tiềm năng nhiều hơn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH