Một số hạn chế trong bài tập đánh giá năng lực thực nghiệm của sinh viên sư phạm vật lý và cách khắc phục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Yến Dương, Huyền Trang Nguyễn, Thị Diệu Linh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 163-172

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435091

Trình bày một số hạn chế phổ biến trong bài tập đánh giá năng lực thực nghiệm do sinh viên sư phạm vật lí biên soạn trong quá trình học bộ môn Kiểm tra Đánh giá trong Giáo dục và cung cấp giải pháp khắc phục các hạn chế đó. Để có được cái nhìn khách quan về hạn chế của bài tập này và xác định được hiệu quả của những giải pháp được đề xuất, nhóm nghiên cứu đã xin ý kiến giáo viên có kinh nghiệm và thử nghiệm trên học sinh tại trường phổ thông. Kết quả nghiên cứu có thể sử dụng trong việc đào tạo sinh viên sư phạm và bồi dưỡng giáo viên về đánh giá năng lực thực nghiệm trong dạy học vật lí. Nghiên cứu cũng cung cấp một số bài tập đánh giá năng lực thực nghiệm để làm tài liệu tham khảo cho sinh viên và làm tài liệu hỗ trợ giảng dạy, kiểm tra đánh giá cho giáo viên trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH