Tổ chức hoạt động trải nghiệm với di tích lịch sử tại địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1858 đến năm 1945 ở các trường trung học phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Lê Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 27-32

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435120

Hoạt động trải nghiệm là hoạt động giáo dục trong trường phổ thông, dưới sự tổ chức, hướng dẫn của giáo viên, học sinh được chủ động khám phá, chiếm lĩnh kiến thức, hình thành những phẩm chất tốt đẹp và phát triển năng lực. Đối với môn Lịch sử, hoạt động trải nghiệm với di tích lịch sử tại địa phương đã và đang được vận dụng linh hoạt với các hình thức phong phú góp phần vào công cuộc đổi mới giáo dục theo định hướng phát triển năng lực hiện nay.Bài viết trình bày một số hình thức tổ chức hoạt động trải nghiệm với di tích lịch sử tại địa phương cho học sinh các trường trung học phổ thông tỉnh Thừa Thiên Huế nhằm phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, các năng khiếu, đặc biệt là khả năng nghiên cứu khoa học và định hướng nghề nghiệp tương lai cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH