Phát triển tư duy phản biện trong dạy học môn ngữ văn cho học sinh ở Trường dự bị Đại học Dân tộc Trung ương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Sỹ Điền Lê, Văn Thu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu dân tộc - Học viện Dân tộc, 2020

Mô tả vật lý: 99-106

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435135

Phát triển tư duy phản biện là hoạt động quan trọng, cần thiết cho học sinh trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin hiện nay. Đây cũng là mục tiêu quan trọng của một nền giáo dục tiên tiến trên thế giới. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả tập trung trình bày một số vấn đề lý luận về tư duy phản biện, những thuận lợi và khó khăn trong việc phát huy năng lực tư duy phản biện trong giờ dạy học môn Ngữ văn tại các trường trung học phổ thông nói chung và Trường Dự bị Đại học Dân tộc Trung ương nói riêng. Trên cơ sở đó, đề xuất một số hình thức tổ chức trò chơi nhằm phát triển tư duy phản biện cho học sinh, đáp ứng yêu cầu phát triển năng lực một cách hài hòa, cân đối là hết sức cần thiết trong giai đoạn hiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH