Ứng dụng mô hình Lý thuyết hành vi dự định (TPB) nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch và nhân tố ảnh hưởng tới quyết định du lịch Hạ Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hiền Đỗ, Ngọc Minh Trâm Nguyễn, Thị Thu Hoài Nguyễn, Long Vũ Tạ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 304 Factors affecting social behavior

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2021

Mô tả vật lý: 114-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435155

 Nghiên cứu ứng dụng lý thuyết hành vi theo kế hoạch (the theory of planned behavior - TPB) nhằm đánh giá sự ảnh hưởng của 3 nhân tố "Sự cung cấp dịch vụ và sản phẩm"
  "Cảnh quan môi trường, thiên nhiên" và "Chất lượng đời sống" đến quyết định du lịch Hạ Long của du khách. Cuộc khảo sát 253 khách du lịch nội địa và quốc tế đã được thực hiện dựa trên bảng câu hỏi. Kết quả cho thấy với nhân tô' Cảnh quan môi trường, thiên nhiên là nhân tố có ảnh hưởng lớn nhất tới quyết định ghé thăm Hạ Long. Từ đó nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hình ảnh thành phố và các chiến lược quảng bá thương hiệu du lịch Hạ Long.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH