Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Hương Xuân Nguyễn, Hà My Nguyễn, Như Huệ Nguyễn, Trung Kiên Nguyễn, Văn Tuấn Phạm, Công Tâm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2022

Mô tả vật lý: 60-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435168

 Công trình nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới ý định ủng hộ tiền trên nền tảng mạng xã hội của giới trẻ sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Với 383 bảng khảo sát với câu trả lời hợp lệ, tất cả những người này đều là những người từng tham gia ủng hộ trực tuyến qua các nền tảng mạng xã hội khác nhau. Cuối cùng kết quả nhận được cho thấy tầm quan trọng của mạng xã hội đối với hiệu quả của gây quỹ từ thiện
  và thấy rằng chỉ có danh tiếng của tổ chức và kiến thức của người dân tham gia ủng hộ cũng như chuẩn chủ quan ảnh hưởng tích cực tới niềm tin ủng hộ, từ đó tác động gián tiếp tới ý định quyên góp của người dân thông qua sự ảnh hưởng tích cực của thái độ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH