Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ VNPT-VSS của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone tại tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Tuấn Đinh, Thị Thúy Phạm, Khắc Thường Võ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2022

Mô tả vật lý: 313-319

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435172

Nghiên cứu được thực hiện với mục tiêu xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giám sát tàu cá VNPT-VSS của Công ty Dịch vụ Viễn thông Vinaphone tại tỉnh Bình Thuận. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ VNPT-VSS tại tỉnh Bình Thuận, đó là (1) Chất lượng cuộc gọi, (2) Sự thuận tiện, (3) Dịch vụ khách hàng, (4) Cấu trúc giá và (5) Phương tiện hữu hình. Kết quả phân tích cho thấy có 4 trong 5 nhân tố được phân tích cho thấy sự ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ giám sát tàu cá VNPT-VSS của Công ty, đó là (1) Phương tiện hữu hình, (2) Chất lượng cuộc gọi, (3) Giá cước dịch vụ và (4) Sự thuận tiện. Kết quả nghiên cứu cũng đưa ra một số hàm ý quản trị, giúp Ban giám đốc Vinaphone Bình Thuận hoàn thiện các chính sách, nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ VNPT-VSS của công ty trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH