Quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Hưng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 111-115

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435196

Trong chương trình giáo dục phổ thông năm 2018, hoạt động trải nghiệm đã chính thức đưa vào cấp tiểu học. Từ đó cho thấy hoạt động trải nghiệm cho học sinh tiểu học có ý nghĩa vô cùng quan trọng và cần thiết. Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và đánh giá thực trạng quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Bài viết đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm cho học sinh các trường tiểu học quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội đáp ứng Chương trình giáo dục Phổ thông năm 2018
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH