Giảng dạy, học tập môn học đường lối cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam bằng phương pháp bản đồ tư duy: Kinh nghiệm thực tiễn tại trường đại học kinh tế quốc dân

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hoàn Nguyễn, Thị Thu Hoài Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Quảng Nam, 2019

Mô tả vật lý: 24-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435300

Môn học Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam (ĐLCMCĐCSVN) là một môn học bắt buộc đối với sinh viên tại các trường đại học ở Việt Nam. Là môn học khó, lại không phải môn chuyên ngành trong nhiều trường đại học, thực tế này dẫn đến tình trạng học đối phó, học cho xong của đại đa số sinh viên. Tình trạng này nếu không được khắc phục về lâu dài sẽ tác động không tốt đến tâm lý của giảng viên giảng dạy, ảnh hưởng tới kết quả dạy và học. Do đó cần tăng tính hấp dẫn, tính thuyết phục trong học tập và giảng dạy. Giải pháp có nhiều, nhưng một trong những giải pháp khả thi, hiệu quả là giảng viên luôn phải tìm tòi những phương pháp mới, thích hợp để áp dụng trong giảng dạy. Phương pháp bản đồ tư duy là một trong những giải pháp tham khảo có ý nghĩa với các giảng viên lý luận chính trị nói chung, giảng viên môn học ĐLCMCĐCSVN nói riêng. Đây là nội dung chính của bài viết mà chúng tôi muốn chia sẻ cùng các bạn đồng nghiệp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH