Quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh theo tiếp cận năng lực: nghiên cứu trường hợp một số trường trung học cơ sở thuộc các tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đăng Cầu Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 45296

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435303

Giáo dục kĩ năng sống cho học sinh là một trong những nội dung quản lí của hiệu trưởng và quyết định đến hiệu quả công tác quản lí của hiệu trưởng. Bài viết tìm hiểu thực trạng quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực của hiệu trưởng các trường trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. Kết quả nghiên cứu cho thấy một số điểm mạnh, hạn chế và yếu tố ảnh hưởng trong quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Trung học cơ sở theo tiếp cận năng lực của hiệu trưởng tại các trường này. Đây là cơ sở thực tiễn giúp ban lãnh đạo nhà trường xây dựng giải pháp, kế hoạch và kiểm tra, đánh giá giáo dục kĩ năng sống cho học sinh Trung học cơ sở chính xác, khoa học và hợp lí.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH