Ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự gắn bó của công nhân viên tại Viễn thông Sóc Trăng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phượng Diễm Huỳnh, Hoàng Giang Nguyễn, Thị Quý Nguyễn, Thị Hồng Nhung Phan, Văn Thới Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu khoa học và Phát triển kinh tế (Đại học Tây Đô), 2022

Mô tả vật lý: 76 - 86

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435312

Nghiên cứu nhằm mục đích xác định các nhân tố văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự gắn bó của công nhân viên tại Viễn thông Sóc Trăng (VNPT Sóc Trăng). Số liệu được thu thập qua khảo sát 173 công nhân viên. Mô hình nghiên cứu đề xuất gồm sáu nhân tố với 24 biến quan sát. Phương pháp phân tích Cronbach's Alpha, phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy đa biến được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả cho thấy sự gắn bó của công nhân viên chịu sự tác động cùng chiều của bốn nhân tố, theo thứ tự quan trọng Đào tạo và phát triển, Phần thưởng và sự công nhận, Làm việc nhóm, Sự sáng tạo trong công việc. Một số hàm ý quản trị được đề xuất để nâng cao sự gắn bó của công nhân viên tại VNPT Sóc Trăng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH