Biện pháp nâng cao chất lượng dạy học các môn Khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Tùng Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 101-105

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435450

Dạy học theo tiếp cận năng lực là một xu hướng tiếp cận phù hợp với yêu cầu của giáo dục hiện đại. Những năm gần đây, các trường sĩ quan quân đội cũng đã có những chuyển biến tích cực từ chương trình giáo dục tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học, đặc biệt là trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn. Tuy nhiên, trên thực tế bên cạnh những ưu điểm đã đạt được thì chất lượng dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn theo tiếp cận năng lực vẫn còn tồn tại nhiều bất cập, hạn chế. Bài viết tập trung đi vào làm rõ phương hướng dạy học theo mô hình này ở trường sĩ quan quân đội, trên cơ sở đó đánh giá thực trạng, làm rõ thuận lợi khó khăn và đề ra biện pháp góp phần nâng cao chất lượng dạy học các môn học khoa học xã hội và nhân văn để phát triển năng lực cho học viên ở trường sĩ quan quân đội hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH