Hình thành thói quen đọc hiểu thúc đẩy hoạt động tự học tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất Trường Đại học kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Như Quỳnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 67-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435463

Nghiên cứu này lấy người học làm trung tâm của quá trình học tập và giảng dạy. Ở đây, sinh viên cần tìm thấy động lực, năng động và chịu trách nhiệm cho việc tự học của mình. Quá trình này không phải là nhận thức thông tin một cách thụ động mà còn đòi hỏi học sinh phải tư duy một cách khách quan. Điều đó có nghĩa là bản thân họ phải học và rèn luyện kỹ năng thực hành ngôn ngữ, trau dồi kiến ​​thức mỗi ngày. Mỗi giáo viên đều có những phương pháp, phong cách, kinh nghiệm dạy học riêng, đòi hỏi học sinh phải dần dần tiếp thu và theo kịp.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH