Đổi mới hoạt động kiểm tra, đánh giá môn Tin học cơ bản tại Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2019

Mô tả vật lý: 856-863

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435497

Bài viết trình bày khái quát thực trạng hoạt động kiểm tra, đánh giá môn Tin học cơ bản tại Trường Đại học Sư phạm (ĐHSP) Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Kết quả nghiên cứu cho thấy việc đánh giá lần 1 còn hạn chế ở tính tin cậy, việc đánh giá lần 2 còn bị hạn chế về tính giá trị. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất một số biện pháp đổi mới hoạt động kiểm tra, đánh giá môn Tin học cơ bản như: biện pháp giúp nâng cao tính tin cậy của việc đánh giá lần 1, tăng tính giá trị của việc đánh giá lần 2, cải tiến biện pháp đánh giá hoạt động học trực tuyến và điều chỉnh lại hoạt động đánh giá kĩ năng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH