Tác động chiến lược tiếp thị xanh, trách nhiệm xã hội đến uy tín thương hiệu chủ đầu tư bất động sản và quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân tại tỉnh Long An

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thiện Hùng Nguyễn, Văn Ít Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 267-273

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435601

Nghiên cứu cung cấp cái nhìn tổng quát việc yếu tố tác động đến quyết định đầu tư của khách hàng cá nhân trong bối cảnh ngày càng cạnh tranh gay gắt của thị trường bất động sản (BĐS) tại tỉnh Long An. Kết quả chỉ ra rằng, các yếu tố tác động từ mạnh đến yếu lần lượt là chiến lược tiếp thị xanh (CLTTX), trách nhiệm xã hội (TNXH) và uy tín thương hiệu (UTTH) đến quyết định đầu tư (QĐĐT), từ đó đưa ra các giải pháp nhằm giúp các chủ đầu tư có cơ sở xây dựng chiến lược kinh doanh đáp ứng nhu cầu nhà đầu tư là khách hàng cá nhân.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH