Tự đánh giá về việc thực hiện các chức năng của người làm công tác tư vấn tâm lí học đường

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Duy Hùng Lê, Xuân Hưởng Phạm, Thị Thu Thủy Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 150 Psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2021

Mô tả vật lý: 145-152

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435603

Bài viết này sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu, phương pháp điều tra bằng bảng hỏi và phương pháp xử lí số liệu bằng thống kê toán học nhằm mục đích đánh giá về việc thực hiện các chức năng của người làm công tác TVTL học đường. Khách thể nghiên cứu là 53 người đang làm công tác TVTL học đường tại các trường trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Kết quả nghiên cứu cho thấy có 17 nội dung/nhiệm vụ mà người làm công tác TVTL đang thực hiện với học sinh (HS), bao gồm các vấn đề liên quan đến kĩ năng, học tập - hướng nghiệp và xây dựng các mối quan hệ. Kết quả này gợi ý cho việc xây dựng các chương trình đào tạo bồi dưỡng cho người làm công tác TVTL học đường tại TPHCM nhằm nâng cao chất lượng của hoạt động này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH