Thiết kế hoạt động mô hình hóa toán học trong dạy học quan điểm "xấp xỉ x" của khái niệm giới hạn hàm số.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Trung Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2020

Mô tả vật lý: 520-526

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435618

Bài báo giới thiệu tóm lược các khái niệm có liên quan đến vấn đề mô hình hóa và các định hướng thiết kế các hoạt động mô hình hóa trong dạy học Toán. Các nghĩa của khái niệm giới hạn hàm số cũng được làm rõ trong phần tiếp theo của bài báo. Trong thực tế, những nghĩa đó không được học sinh huy động hiệu quả khi học đứng trước việc giải quyết một tình huống ngoài toán học. Do đó, một số hoạt động mô hình hóa toán học đã được chúng tôi thiết kế với mục đích giúp học sinh lĩnh hội và vận dụng khái niệm này vào giải quyết các vấn đề trong thực tế.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH