ĐỀ XUẤT CẤU TRÚC VÀ TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC DẠY HỌC VẬT LÝ CẦN PHÁT TRIỂN CHO SINH VIÊN CAO ĐẲNG SƯ PHẠM LÀO

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lasasan Insong, Kim Chung Phạm, Xuân Quế Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435639

 Bài báo nghiên cứu việc tổ chức các hoạt động có tính phân bậc nhằm giúp học sinh lớp 11 nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào nhằm hình thành và phát triển năng lực trí tuệ qua các tình huống dạy học. Đó là Tổ chức cho học sinh thực hiện các hoạt động có tính phân bậc tương thích với quá trình dạy học khái niệm toán học
  tương thích với tiến trình dạy học định lí, phù hợp với khả năng của người học
  lựa chọn và tổ chức cho học sinh thực hiện hệ thống bài tập có tính phân bậc nhằm củng cố và khắc sâu các kiến thức vừa mới học.DOI 10.18173/2354-1075.2019-0103
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH