Nghiên cứu này phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Thái Nguyên dựa trên nguồn số liệu sơ cấp (qua điều tra khách hàng) và số liệu thứ cấp, sử dụng phương pháp phân tích định tính và định lượng với thang đo Likert 5 mức độ để đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ của VNPT Thái Nguyên
đánh giá tác động của các yếu tố ảnh hưởng tới nâng cao chất lượng dịch vụ di động tại VNPT Thái Nguyên. Từ đó, đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ di động, nâng cao khả năng cạnh tranh, duy trì và tăng thị phần
tạo động lực để VNPT Thái Nguyên tăng trưởng bền vững trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.The study analyzes the current situation of mobile service quality in VNPT Thai Nguyen based on primary data sources (through customer surveys) and secondary data, using qualitative and quantitative analysis methods with scales
measure Likert 5 levels to assess customer satisfaction with the service quality of VNPT Thai Nguyen
assess the impact of influencing factors to determine the impact level of the factors to improve the quality of mobile services in VNPT Thai Nguyen. Since then, proposed a number of solutions to improve the quality of mobile services in VNPT, improve competitiveness, maintain and increase market share
creating motivation for VNPT Thai Nguyen to grow sustainably in the context of industrial revolution 4.0.