Đổi mới phương pháp dạy học triết học Mác - Lênin theo hướng phát triển tư duy phản biện của sinh viên đáp ứng yêu cầu cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Quân Bùi, Tuấn Đạt Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học xã hội và Nhân văn, 2021

Mô tả vật lý: 33-44

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435788

Trong đổi mới căn bản, toàn diện nền giáo dục Việt Nam hiện nay,đổi mới phương pháp dạy họccác môn lý luận chính trị nói chung, môntriết học Mác - Lênin nói riêng theo hướng phát triển tư duy phản biệncủa sinh viên là một hướng tiếp cận mới, một nội dung quan trọng trong quá trình dạy học theo hướng phát triển năng lực của người học. Bài viết trình bày tính tất yếu phải thực hiện đổi mới, tiếp cận và luận giải một số vấn đề lý luận có liên quan, từ đó đưa ra một số giải pháp đổi mới phương pháp dạy họctriết học Mác - Lênin theo hướng phát triển tư duy phản biệncủa sinh viên, nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục, đào tạo ở các trường đại học, cao đẳng, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Cách mạng công nghiệp 4.0 hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH