Quản lý thương mại điện tử sao cho "vẹn cả đôi đường"?

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phong Thanh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, 2022

Mô tả vật lý: 44-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435803

 Hiện nay, thương mại điện tử, mạng xã hội đang tạo ra sức hút, Cơ hội kinh doanh rất lớn cho doanh nghiệp. Với hơn 70 triệu người sử dụng Internet, tốc độ tăng trưởng thương mại điện tử của Việt Nam giai đoạn 2015 -2025 được dự báo ở mức 43%.Tuy nhiên, mặc dù là lĩnh vực tiểm năng nhưng thương mại điện tử đã và đang cho thấy nhiều bất cập như quảng cáo và mua - bán công khai hàng hóa không có xuất xứ rõ ràng
  hàng hóa vi phạm quyến sở hữu trítuệ, thậm chí là hàng cấmchấp thương mại ảo gia tăng...Bài toán khó đặt ra cho cơ quan chức năng chính là cần quản lý sao cho vừa phải hạn chế bất cập, tránh thất thu, lại vừa phải tạo thuận lợi thúc đẩy ngành kinh tế được coi là lĩnh vực tiên phong cùa nển kinh tế số.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH