Phát triển hệ thống phân phối hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài - Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Duyên Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Con số sự kiện, 2022

Mô tả vật lý: 21-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435806

Phát triển hệ thống phân phối hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Chính phủ và doanh nghiệp trong việc xuất khẩu, phân phối hàng hóa của Việt Nam ra nước ngoài. Hiện, Việt Nam đã tham gia đàm phán và ký kết hàng loạt các hiệp định FTA cũng như các hiệp định đa phương khác có liên quan, bên cạnh đó là hệ thống mạng lưới phân phối của các Tập đoàn bán lẻ nước ngoài, kênh xuất khẩu hiệu quả, bền vững đưa hàng Việt Nam ra các thị trường trên thế giới. Vấn đề đặt ra là các doanh nghiệp Việt Nam cần nhanh chóng nắm bắt cơ hội để tiếp cận, đẩy mạnh phát triển hệ thống phân phối hàng hóa Việt Nam ra nước ngoài.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH