Mô tả chiến lược marketing hỗn hợp của công ty Trách nhiệm hữu hạn Novopharm giai đoạn 2016 - 2019

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bích Diệp Đỗ, Thị Thu Phương Nguyễn, Văn Trường Phạm, Đình Phong Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2021

Mô tả vật lý: 230-236

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435835

Đề tài được thực hiện với 2 mục tiêu Mô tả các chiến lược marketing hỗn hợp của công ty TNHH Novopharm giai đoạn 2016 - 2019 và nhận xét kết quả hoạt động kinh doanh của công ty TNHH Novopharm sau khi áp dụng chiến lược marketing hỗn hợp thông qua một số chỉ tiêu. Đối tượng và phương pháp nghiên cứu Đối tượng nghiên cứu bao gồm báo cáo tài chính, báo cáo hoạt động kinh doanh và danh mục sản phẩm và giá sản phẩm, danh mục đại lý phân phối của công ty TNHH Novopharm trong giai đoạn 2016 - 2019. Phương pháp nghiên cứu mô tả hồi cứu cắt ngang, thu thập thông tin. Kết quả Đến năm 2019, công ty có tổng cộng 37 sản phẩm, phát triển theo cả 3 chiều chiều dài, chiều rộng, chiều sâu. Công ty áp dụng linh hoạt các chiến lược giá chiến lược giá linh hoạt, chiến lược giá khuyến mãi, chiến lược giá xâm nhập, chiến lược giá và được phân phối theo 2 kênh kênh trực tiếp và kênh gián tiếp. Ngoài ra, công ty đã sử dụng các công cụ xúc tiến và hỗtrợ kinh doanh như quảng cáo, quà tặng, kích thích tiêu thụ, quan hệ công chúng...Doanh thu của công ty tăng mạnh qua các năm, doanh thu cao nhất vào năm 2019 đạt 29324,99 triệu đồng. Kết luận Công ty sử dụng đa dạng 4 chiến lược trong marketing hỗn hợp và đạt được doanh thu tăng mạnh trong 4 năm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH