Thực trạng hoạt động giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho giáo viên tại các trường mầm non công lập quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Kim Anh Lê, Nguyên Bình Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2021

Mô tả vật lý: 900-909

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435920

 Bài viết này sử dụng phương pháp nghiên cứu tài liệu, điều tra bằng bảng hỏi và thống kê toán học để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến vi phạm đạo đức nghề nghiệp (ĐĐNN) của giáo viên mầm non (GVMN)
  nhận thức về tầm quan trọng, vai trò của giáo dục ĐĐNN đối với GVMN. Nghiên cứu cũng phác họa thực trạng về hiệu quả thực hiện nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức hoạt động giáo dục ĐĐNN cho GVMN trên địa bàn quận Phú Nhuận. Khách thể nghiên cứu gồm 44 cán bộ quản lí và 180 GVMN thuộc 15 trường mầm non công lập trên địa bàn quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM). Kết quả nghiên cứu cho thấy các khách thể đều nhận thức rất rõ tầm quan trọng, vai trò của hoạt động giáo dục ĐĐNN cho giáo viên
  nội dung, phương pháp, hình thức tổ chức giáo dục ĐĐNN cho GVMN còn có những hạn chế nhất định.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH