Các nhân tố quyết định đến ý định của khách hàng về việc sử dụng dịch vụ thanh toán bằng mã QR trên thiết bị di động

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Quỳnh Nguyễn, Vân Hà Nguyễn, Ngọc Anh Phạm, Thu Nga Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2022

Mô tả vật lý: 40-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 435978

Dựa trên mô hình chấp nhận và sử dụng công nghệ (UTAUT), nghiên cứu này tiếp nối các nghiên cứu trước đây về việc chấp nhận thanh toán trên thiết bị di động của người tiêu dùng qua việc phân tích các nhân tố chính ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ thanh toán trên thiết bị di động qua mã QR của khách hàng. Mô hình phương trình cấu trúc dựa trên hiệp phương sai (CB-SEM) được sử dụng để phân tích dữ liệu khảo sát từ 248 người dùng trên địa bàn Hà Nội. Kết quả cho thấy nỗ lực kỳ vọng của khách hàng là yếu tố ảnh hưởng lớn nhất, tiếp theo là sự tương thích, hiệu quả kỳ vọng và sự tự đổi mới. Nghiên cứu này làm phong phú thêm các nghiên cứu về các dịch vụ thanh toán trên thiết bị di động, cung cấp thông tin chi tiết về hành vi của người dùng và đưa ra các khuyến nghị hữu ích cho các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán trên thiết bị di động qua mã QR.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH