Một số giải pháp nhằm nâng cao hứng thú học tập các môn lý luận chính trị tại Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Đức Hồ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, 2022

Mô tả vật lý: 118-129

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436000

Trong những năm qua, việc đổi mới toàn diện các khâu của quá trình giảng dạy các môn lý luận chính trị được Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Chủ nhiệm Khoa Lý luận chính trị Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh quan tâm chỉ đạo triển khai. Vì vậy, lĩnh vực giảng dạy các môn lý luận chính trị đã đạt được những thành tựu quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng còn tồn tại những hạn chế nhất định trong lĩnh vực giảng dạy các môn lý luận chính trị cần được khắc phục, đổi mới. Trong đó, đáng chú ý nhất là vấn đề tạo hứng thú học tập cho sinh viên. Thông qua bài viết này, trên cơ sở phân tích làm rõ thực trạng, chúng tôi mạnh dạn đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hứng thú học tập các môn lý luận chính trị cho sinh viên trong trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH