Khung hệ thống chức năng ngôn ngữ và định hướng phân tích cách học sinh trung học phổ thông sử dụng ngôn ngữ khoa học vật lý

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hương Trà Đỗ, Ngọc Diệp Lê, Thị Thúy An Nguyễn, Nguyên Hoàng Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học (Trường Đại học Tây Bắc), 2022

Mô tả vật lý: 110-117

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436014

Nghiên cứu này tìm hiểu cách học sinh (HS) sử dụng ngôn ngữ khoa học (NNKH) trong bối cảnh lớp học vật lí. Từ việc nghiên cứu các tài liệu tổng quan và vận dụng Khung hệ thống chức năng ngôn ngữ, chúng tôi đề xuất định hướng phân tích cách HS bậc Trung học phổ thông sử dụng ngôn ngữ khoa học vật lí trong các sản phẩm viết nội dung khoa học. Kết quả phân tích giúp giáo viên hiểu cách HS kết hợp giữa kiến thức và ngôn ngữ từ đó có thể trợ giúp cho HS trong bồi dưỡng năng lực viết khoa học của HS.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH