Thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp ở trường trung học cơ sở huyện Đại từ, tỉnh Thái Nguyên theo tiếp cận năng lực

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Cường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tân Trào), 2022

Mô tả vật lý: 146 - 153

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436252

Phát triển đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực là cần thiết nhằm giúp nâng cao hiệu quả của công tác chủ nhiệm lớp, làm tốt công tác giáo dục học sinh. Bài viết nghiên cứu làm rõ thực trạng phát triển đội ngũ giáo viên chủ nhiệm ở các trường THCS huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên ở các nội dung Quản lí công tác lập kế hoạch, tổ chức, chỉ đạo quản lí, kiểm tra đánh giá qua khảo sát 35 CBQL (gồm cán bộ quản lý phòng giáo dục & đào tạo, Hiệu trưởng, Hiệu phó) và 135 giáo viên chủ nhiệm lớp tại 15 trường trung học cơ sở huyện Đại từ tỉnh Thái Nguyên.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH