Chuyển đổi số trong giáo dục đại học ở Việt Nam. Trường hợp giáo dục đại học cho một số chuyên ngành lĩnh vực kinh tế

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Chi Nguyễn, Thị Cúc Phan, Cẩm Nhung Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Quốc tế Hồng Bàng), 2023

Mô tả vật lý: 115-128

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436264

 Chuyển đổi số đối với giáo dục đại học nhằm mục tiêu nâng cao hiệu quả, chất lượng đào tạo và quản trị đại học. Chuyển đổi số là một sự cải cách phù hợp với xu thế toàn cầu hiện nay nhằm chuyển đổi hoạt động đào tạo của các trường đại học thông qua công nghệ và nền tảng số nhằm tận dụng các tiện ích và cơ hội của kỷ nguyên số mang lại. Ở nước ta chuyển đổi số đã bắt đầu thực hiện từ đầu những năm bước sang thế kỷ 21 và đang được nghiên cứu triển khai mạnh mẽ trong giai đoạn 2016-2020
  2021-2025. Bài viết sử dụng dữ liệu thứ cấp từ Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, các nghiên cứu trong và ngoài nước về hoạt động chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Mục tiêu của bài viết này nhằm nêu lên thực trạng trong giáo dục đại học của một số chuyên ngành thuộc khối kinh tế hiện nay ở nước ta và đưa ra một số giải pháp để thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong giáo dục đại học được phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới đáp ứng yêu cầu hội nhập với kỷ nguyên mới.
1. 
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH