Thực trạng quản lý thiết bị dạy học và công nghệ ở trường trung học cơ sở huyện Thanh Oai, thành phố hà nội theo yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Tùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2023

Mô tả vật lý: 91-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436306

 Bài báo trình bày kết quả đánh giá hoạt động quản lý thiết bị dạy học và công nghệ ở các trường trung học cơ sỏ huyện Thanh Oai, Thành phố Hà Nội theo yêu cầu Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Kết quả phân tích số liệu thực tế cho thấy hoạt động Quản lý thiết bị dạy học và công nghệ đã được đội ngũ Hiệu trưởng các trường trung học cơ sở trong huyện quan tâm thực hiện khá đầy đủ, một số nội dung quan trọng đã được thực hiện tương đối tốt. Đa số cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên đều có nhận thức đúng đắn về việc quản lý thiết bị dạy học và công nghệ, đánh giá đúng vai trò của thiết bị dạy học và công nghệ trong dạy học và nắm được yêu cầu về thiết bị dạy học và công nghệ đối với Chương trình giáo dục phổ thông 2018. Tuy nhiên, do một số yếu tố khách quan và chủ quan như Nhà trường không chủ động được nguồn kinh phí dành cho mua sắm thiết bị dạy học mà phần lớn thiết bị dạy học được cấp
  hầu hết các trường trong huyện đều không có nhân viên thiết bị thí nghiệm được đào tạo bài bản, đúng chuyên ngành mà chỉ có chứng chỉ bồi dưỡng ngắn hạn
  Thiết bị dạy học phục vụ Chương trình giáo dục phổ thông 2018 được cấp phát muộn so với lộ trình triển khai chương trình,... nên một số trường số lượng thiết bị dạy học còn thiếu so với yêu cầu, việc sắp xếp còn chưa khoa học, tần suất sử dụng chưa cao.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH