Sử dụng mô hình phát triển kỹ năng Ngữ dụng xã hội cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lứa tuổi mầm non

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Anh Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.351

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 436314

Developmental pragmatic interventions are one intervention/therapy option to support the language and social communication skills of preschool children with Autism Spectrum Disorder (ASD). It is necessary to identify evidence-based intervention/therapy methods that meet the core criteria of the model of socio-pragmatic skill development for children with Autism Spectrum Disorder.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH