Đánh giá khuyết tật học tập: Xu thế hiện nay và định hướng trên phương diện nghiên cứu ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thế Hợp Bùi, Thị Thảo Đỗ, Công Khanh Nguyễn, Nữ Tâm An Nguyễn, Thị Cẩm Hường Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 2022

Mô tả vật lý: 82-91

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436361

Đánh giá khuyết tật học tập có một vai trò quan trọng trong việc nhận biết, phát hiện và can thiệp, hỗ trợ khuyết tật học tập. Đánh giá khuyết tật học tập là một quá trình tổng hợp các đánh giá thành phần bao gồm các lĩnh vực Đánh giá chức năng thần kinh cấp cao, năng lực nhận thức, năng lực học tập, đánh giá hành vi và phát triển. Hiện nay, công cụ đánh giá năng lực nhận thức và phát triển của học sinh khuyết tật học tập đã tương đối rõ ràng. Đã có một số công cụ đánh giá dành cho khuyết tật học tập ở Việt Nam, tuy nhiên, sự kết nối của các công cụ với nhau, quan điểm, phương pháp kết hợp các kết quả đánh giá và khả năng cập nhật các chuẩn mới của các công cụ này, tính chất chuẩn hóa của các công cụ là một vấn đề cần phải được nghiên cứu trong thời gian tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH