Trải nghiệm thương hiệu: nghiên cứu trải nghiệm thương hiệu của khách hàng tại nhà hàng gogi ở tp. HCM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thoa Nguyễn, Nam Trần Thế

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công n ghệ (Đại học Đà Nẵng), 2020

Mô tả vật lý: 50-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436370

Làm thế nào để khách hàng hài lòng, tin tưởng và trung thành là câu hỏi không đơn giản với các nhà hàng phong cách Hàn Quốc tại Việt Nam. Trải nghiệm thương hiệu là một nhân tố quan trọng ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng, và sự gắn kết của khách hàng với doanh nghiệp. Các tác giả sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp bao gồm nghiên cứu định tính và định lương để kiểm tra trường hợp của Gogi, nhà hàng phong cách Hàn Quốc. Phân tích nhân tố khám phá, quy trình bootstrapping SEM đươc sử dụng để đánh giá các giả thiết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng, các tiền tố như marketing sự kiện, minh chứng thương hiệu có tác động đến trải nghiệm thương hiệu và sự hài lòng của khách hàng, lòng trung thành và sự tin tưởng là hậu tố của sự trải nghiệm thương hiệu. Về lý thuyết, nghiên cứu này đã củng cố các nghiên cứu trước đây. Về mặt thực tiễn, Gogi cần tiếp tục giữ vững chất lượng của thực phẩm, một nhân tố quan trọng đế khách hàng lựa chọn nhà hàng. Ngoài ra, Gogi cần cung cấp các sự kiện marketing trực tuyến cũng như trực tiếp để nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH