Đánh giá thời gian quy trình và sự hài lòng người bệnh với dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú có BHYT và Đánh giá hiệu quả của việc cải tiến bằng mô hình LSS vào một số bước trong quy trình khảo sát. Xác định và đề xuất giải pháp cho 32 nguyên nhân gây ra các hoạt động không hiệu quả trong 2 quy trình khảo sát. Mục tiêu cải thiện thời gian của hai quy trinh khảo sát và sự hài lòng người bệnh là 20%. Sau cài tiến, thời gian quy trình đăng ký thủ tục khám chữa bệnh mong đợi (<
40 phút) cải thiện 13,8%, thời gian quy trình cấp phát thuốc mong đợi (<
20 phút) cải thiện 22,9% và mức độ hài lòng của người bệnh cải thiện 11,5%.