Bồi dưỡng năng lực sư phạm thực tiễn cho sinh viên sư phạm để tổ chức dạy học theo định hướng giáo dục STEM ở trường phổ thông.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phước Muội Hoàng, Thanh Nga Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học ( Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh), 2019

Mô tả vật lý: 382-394

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436467

Bài báo trình bày tiến trình tổ chức bồi dưỡng năng lực sư phạm thực tiễn cho sinh viên để dạy học theo định hướng giáo dục STEM. Chúng tôi phân tích kết quả thực nghiệm đã tổ chức cho sinh viên sư phạm Khoa Vật lí- Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh. Từ đó, chúng tôi đề xuất các yêu cầu năng lực của giáo viên để triển khai dạy học theo định hướng giáo dục STEM và các biện pháp bồi dưỡng năng lực sư phạm thực tiễn cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH