Thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo chỉ đạo kinh nghiệm ở các trường mầm non thành phố Thái Nguyên

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Giang Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Tân Trào), 2022

Mô tả vật lý: 117 - 125

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436486

Việc nghiên cứu và thực hiện các biện pháp tổ chức giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ theo hướng trải nghiệm không chỉ góp phần nâng cao kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo (5-6 tuổi) mà còn từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ tại nhà trường . Vì vậy, chúng tôi tiến hành khảo sát 552 trẻ mẫu giáo và 45 cán bộ quản lý, giáo viên mầm non để làm rõ thực trạng giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo hướng trải nghiệm ở các trường mầm non Thành phố Thái Nguyên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH