Tổ chức dạy học văn học thiếu nhi Việt Nam cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Phương Hoàng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 24-29,23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436489

 Văn học thiếu nhi Việt Nam là một chủ đề thiết yếu trong học phần Văn học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học. Chủ đề này cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức quan trọng về quá trình hình thành, phát triển và các đặc điểm cơ bản của Văn học thiếu nhi Việt Nam
  giúp sinh viên làm quen với các tác giả và tác phẩm tiêu biểu. Thực tế dạy học văn học thiếu nhi Việt Nam cho học sinh tiểu học có những ưu điểm vượt trội nhưng vẫn còn nhiều thiếu sót và hạn chế. Từ tình hình hiện tại, chúng tôi chỉ ra một số định hướng cho việc áp dụng các phương pháp giảng dạy để tổ chức dạy học văn học cho trẻ em nhằm cải thiện chất lượng giảng dạy để đáp ứng các yêu cầu của đổi mới giáo dục.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH