Sự phát triển chuyên nghiệp cho giáo viên tiểu học và thcs pháp tại các tỉnh miền nam: thực tế và triển vọng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thuc Thanh Tin Nguyen, Triet Minh Vu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Minh , 2022

Mô tả vật lý: 266-276

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436530

Trong bối cảnh bị gián đoạn bởi cuộc khủng hoảng Covid19, việc phát triển nghề nghiệp cho giáo viên tiểu học và trung học ở Việt Nam nói chung và các tỉnh phía Nam nói riêng phải được các bên liên quan xem xét một cách nghiêm túc. Bốn cuộc phỏng vấn sâu đã được thực hiện với các nhân viên và chuyên gia từ các cơ quan khác nhau chịu trách nhiệm phát triển chuyên môn liên tục (CPD) cho giáo viên dạy tiếng Pháp trong trường học. Bài báo đầu tiên cố gắng mô tả một cái nhìn tổng thể về việc giảng dạy tiếng Pháp và phát triển nghề nghiệp liên tục cho họ ở Việt Nam. Bài viết sau đó sẽ thảo luận về một số giải pháp để cải thiện thực tiễn tổ chức các hoạt động phát triển nghề nghiệp hiện nay. Trong bài viết này, những thách thức lớn và các giải pháp thay thế (chẳng hạn như đào tạo trực tuyến) cũng được thảo luận để nâng cao hiệu quả và tổ chức của CPD
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH