Quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường tiểu học quận đống đa, thành phố hà nội đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Loan Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 33-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436534

Chương trình và sách giáo khoa 2018 đặt ra yêu cầu và đòi hỏi mới đối với c giáo viên và cả đội ngũ cán bộ quản lý. Đê thực hiện tốt nhiệm vụ, giáo viên trực tiếp đứng lớp cần được bồi dưỡng, nắm chắc, hiểu sâu về nội dung chương trình, làm chủ các kỹ năng dạy học để truyền đạt kiến thức cho học trò một cách hiệu quả nhất. Nhận thức tầm quan trọng đó, ngành giáo dục thành phố Hà Nội nói chung, giáo dục quận Đống Đa nói riêng đã triển khai hoạt động bồi dưỡng giáo viên và đã đạt được một số kết quả nhất định. Tuy nhiên trong quá trình tổ chức bồi dưỡng đội ngũ giáo viên tiểu học vẫn còn những hạn chế, bất cập nhất định. Qua khảo sát, nghiên cứu đánh giá thực trạng bằng phiếu hỏi. Bài viết đề cập đến một số biện pháp quản lý hoạt động bồi dưỡng giáo viên các trường Tiểu học quận Đống Đa, thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH