Quản lý hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh ở các trường tiểu học huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370.1 Philosophy and theory, education for specific objectives, educational psychology

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 152-154

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436571

Tư vấn tâm lý là một hoạt động! đóng góp ý kiến, đưa ra lời khuyên của chuyên gia tâm lý đối với những người có vấn đề về tâm lý, dựa trên những hiểu biết, kinh nghiệm và kiến ​​thức để giúp họ giải quyết vấn đề của mình. Đó là đưa ra những ý kiến ​​chuyên môn, chia sẻ, cảm thông và giúp họ vượt qua, tự sửa chữa, tự định hướng với sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý là người bạn đồng hành. Với ý nghĩa đó, việc tư vấn tâm lý là cần thiết ở tất cả các cấp học và ngay từ tiểu học! trường học. Nghiên cứu về công tác quản lý hoạt động tư vấn tâm lý cho học sinh ở các trường tiểu học trên địa bàn huyện Hoài Duệ, Hà Nội cho thấy, giáo viên và hiệu trưởng các trường chưa nhận thức đầy đủ và gặp nhiều rào cản khi thực hiện công tác tư vấn tâm lý cho học sinh trong trường tiểu học. Cán bộ, giáo viên cần được hướng dẫn rèn luyện kỹ năng tư vấn và hỗ trợ học sinh thực hiện các bài tập thư giãn, giảm căng thẳng trong và sau đại dịch COVID-19, để các em chuẩn bị trở lại trường học một cách tốt nhất. Đó là cơ sở để đề xuất các biện pháp quản lý nhằm giải quyết những bất cập của thực trạng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH