Đổi mới kịch bản sư phạm để nâng cao hiệu quả dạy học trực tuyến tại Trường Đại học Công nghiệp thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Bích Thuận Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp TP.HCM, 2022

Mô tả vật lý: 70-78

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436628

Với bối cảnh hiện nay khi học sinh và sinh viên không đến trường thì giải pháp dạy học trực tuyến là tối ưu để có thể duy trì việc học tập cho học sinh sinh viên. Trong dạy học trực tuyến, kịch bản sư phạm là điều cần thiết phải có cho người giảng viên khi giảng dạy. Việc cấu trúc lại kịch bản sư phạm là điều cần thiết phải làm để sao cho việc dạy học không rơi vào hình thức đối phó và không đem lại hiệu quả trong dạy học trực tuyến. Kịch bản sư phạm bao gồm các nội dung sẽ giảng dạy trực tuyến, nội dung được đưa lên LMS để sinh viên chuẩn bị và các nhiệm vụ cần làm sau giờ học. Đây cũng là cơ sở cần thiết để nâng cao chất lượng giảng dạy, chất lượng học tập, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu của xã hội về việc đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực thông qua đào tạo trực tuyến và hướng tới việc đào tạo từ xa cho các cơ sở giáo dục đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH