Nghiên cứu cải tiến biên dạng cam nhiên liệu cho động cơ diesel 1 xy lanh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Thành Đinh, Thành Tuyên Đoàn, Vũ Quảng Khổng, Trí Hùng Lê, Duy Tiến Nguyễn, Mạnh Phú Nguyễn, Thế Trực Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ (Đại học Công nghiệp Hà Nội), 2020

Mô tả vật lý: 79-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436639

Trình bày kết quả nghiên cứu cải tiến biên dạng cam nhiên liệu để nâng cao tính năng kinh tế kỹ thuật và phát thải của động cơ diesel 1 xylanh. Các nghiên cứu được thực hiện trên động cơ diesel 1 xylanh RV-165 với biên dạng cam nhiên liệu được thay đổi. Quá trình nghiên cứu được thực hiện trên phần mềm AVL-Boost kết hợp với AVL-Hydsim. Kết quả nghiên cứu cho thấy tính năng kinh tế kỹ thuật và phát thải của động cơ được cải thiện khi biên dạng cam nhiên liệu được cải tiến. Kết quả nghiên cứu này sẽ là cơ sở quan trọng cho quá trình thiết kế cải tiến biên dạng cam nhiên liệu của động cơ RV-165.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH