Vận dụng mô hình "flipped classroom" trong tổ chức dạy học chủ đề "kiểu mảng" (tin học lớp 11) theo hướng phát triển năng lực tự học của học sinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Kim Dung Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 45578

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 436660

Áp dụng mô hình lớp học lật ngược trong giảng dạy sẽ giúp học sinh trải nghiệm nhiều hình thức học tập đa dạng, tăng hứng thú, phát huy tính tích cực, chủ động của học sinh cũng như phát triển năng lực tự học. Trong mô hình Lớp học lật ngược, công việc thường được thực hiện trong lớp và công việc thường được thực hiện như bài tập về nhà được lật hoặc chuyển sang. Trước khi đến lớp, học sinh đọc tài liệu và xem video về chủ đề được giao, sau đó tham gia học tích cực trong lớp bằng cách sử dụng trò chơi, mô phỏng, thảo luận hoặc thí nghiệm với sự hỗ trợ của nhà giáo dục. Nói tóm lại, việc nghe giảng hoặc xem video được hoàn thành ở nhà và bài tập về nhà được thực hiện trên lớp, do đó thuật ngữ này bị lật hoặc đảo ngược trong lớp học. Bài viết phân tích cách thiết kế bài dạy trong mô hình lớp học lật trong dạy học chủ đề "Kiểu mảng" (Tin học lớp 11) ở trường THPT nhằm giúp học sinh chủ động, tích cực trong học tập, tự tin tích lũy kiến ​​thức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH